Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Làm sao để sử dụng pallet nhựa hiệu quả

Unknown  |  at  tháng 4 10, 2017  |  ,  |  No comments

Làm sao để sử dụng tấm pallet nhựa PVC hiệu quả

Hiện nay, pallet nhựa PVC được lựa chọn nhiều bởi giá thành rẻ cũng như an toàn cho sức khỏe, có thể tái chế thành những vật dụng khác. Nhưng bạn cần phải sử dụng và bảo quản đúng cách, nếu không chúng sẽ nhanh chóng bị hư hỏng, gãy mục, thậm chí hàng hóa còn bị hư hao và thiệt hại nhiều. Dưới đây là những cách sử dụng pallet nhựa đúng cách.

1. Tuân thủ theo nguyên tắc

Khi sử dụng tấm pallet nhựa để đựng hàng hóa thì bạn nên lưu ý đặt hàng hóa có trọng lượng nặng bên dưới và hàng hóa trọng lượng nhẹ bên trên. Thêm nữa, bạn cũng cần phải giữ vững, chắc chắn sao cho hàng hóa không dễ bị nghiêng hay đổ vỡ. Muốn tránh tình trạng va đập, bạn nên sử dụng pallet có chu vi lớn hơn hộp đựng hàng.

2. Nên dùng các thùng hàng có cùng kích cỡ

Bạn nên sử dụng những thùng hàng có kích thước giống nhau để chúng luôn vừa khít khi sắp xếp lên tấm pallet. Như vậy, dù khối hàng có được chất cao thì vẫn giữ vững chắc và gọn gàng, nhất là những thùng hàng có hình vuông.
Tấm pallet nhựa

3. Giới hạn số lượng hàng hóa chất lên pallet

Bạn cần giới hạn số lượng hàng hóa khi chất lên Pallet để đảm bảo tính an toàn. Nếu chất hàng hóa quá cao rất dễ xảy ra tình trạng đổ ngã, gây khó khăn khi lấy hàng và việc chở hàn cũng có thể gây ra tai nạn đáng tiệc cho người lao động. Tốt nhất, bạn nên chống khoảng 6 thùng hàng vuông trên 1 pallet.

4. Dùng miếng lót hay miếng đệm chèn giữa mỗi bên pallet

Miếng lót và miếng đệm này có tác dụng giữ cho hàng hóa được cố định và tạo độ êm giữa các pallet với nhau. Điều này làm cho các thùng hàng được khít với nhau và không bị đổ vỡ.

5. Nên quấn băng xung quanh lô hàng để tạo sự chắc chắn

Việc quấn băng xung quanh làm lô hàng không bị lung lay và cố định được hàng hóa theo chiều thẳng đứng. Nhờ vậy, trong quá trình vận chuyển hàng hóa không bị nghiêng, đổ vỡ.

6. Nên bọc nhựa xung quanh lô hàng từ trên xuống dưới

Khi bạn lưu trữ các đồ thực phẩm trong pallet thì các loại côn trùng rất hay cắn phá, gặm nhấm. Bởi vậy, bạn cần bọc nhựa xung quanh, từ trên xuống dưới thật chặt. Như vậy, hàng hóa bên trong ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, mưa gió và độ ẩm.

Với những lưu ý khi sử dụng tấm Pallet nhựa trên đây, chắc hẳn bạn đã biết cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất, giúp hàng hóa được an toàn. Nếu cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất!

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Tấm nhựa. WP Tấm nhựa PVC Converted by Bloggertheme9