Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Nhựa POM phù hợp để làm bánh răng

Unknown  |  at  tháng 4 28, 2017  |  , ,  |  No comments

Nhựa POM vì có hệ số ma sát thấp và khả năng tự bôi trơn nên được sử dụng để làm bánh răng là rất phù hợp. Bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về các đặc điểm của nhựa POM nhé!

ĐẶC ĐIỂM CỦA NHỰA POM

- Nhựa POM có khả năng chịu mài mòn tốt, độ cứng và độ bền khi uốn cao
- Nhựa POM còn có tính cơ học tốt, chính vì vậy nên không bị nứt vỡ trong quá trình thi công
- Khả năng tự bôi trơn cao
- Nhựa POM không hút ẩm và có kích thước ổn định cao
- Độ bền mỏi cao, khả năng chống biến dạng tốt, khi không tác động ngoại lực nhựa POM có thể trở về trạng thái ban đầu.
Với những đặc tính trên, nhựa POM  răng rất phù hợp để làm bánh răng cơ khí. Ngoài ra, nhựa POM còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: con lăn, khuôn mẫu, đồ gá kiểm tra, các phụ tùng máy móc trong ngành chế biến thực phẩm,...
Nhựa POM

ĐỊA CHỈ MUA NHỰA POM UY TÍN

- Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp tấm nhựa POM, tuy nhiên NT Hải Dương là đơn vị uy tín hơn cả. Chúng tôi cam kết bán hàng có chất lượng cao, đúng quy cách, kích thước cho khách hàng. Nhờ vậy mà ngày càng nhiều người tin tưởng và lựa chọn NT Hải Dương.
- NT Hải Dương có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Chúng tôi luon hỗ trợ khách hàng chu đáo và nhiệt tình nhất.
- Với những đơn hàng trên 50 triệu, chúng tôi hỗ trợ vận chuyển trong nội thành Hà Nội và bán kính 100km.
- Chúng tôi có số lượng hàng tồn kho nhiều, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng. Bởi vậy nên công việc không bị gián đoạn, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Hãy gọi cho NT Hải Dương theo số 0915.987.659 để được chúng tôi tư vấn nhanh nhất! Rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng!

>> Xem thêm: 

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Tấm nhựa. WP Tấm nhựa PVC Converted by Bloggertheme9