Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

So sánh giữa tấm Pallet gỗ và tấm Pallet nhựa

Unknown  |  at  tháng 4 10, 2017  |  ,  |  No comments

So sánh giữa tấm Pallet gỗ và tấm Pallet nhựa

Sự ra đời của Pallet khiến cho việc vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện hơn. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại Pallet: pallet nhựa, pallet gỗ, pallet kim loại, pallet giấy,... Tuy nhiên, tấm pallet nhựa và pallet gỗ được sử dụng phổ biến hơn cả. Vậy, chúng có những đặc điểm gì? Mời các bạn cùng chúng tôi so sánh 2 loại pallet gỗ và pallet nhựa nhé!
>> Để tham khảo thêm về các loại pallet, mời các bạn đọc: Tấm Pallet đa dạng tại NT Hải Dương
Tấm pallet gỗ
- Pallet gỗ không có màu sắc phong phú như pallet nhựa. Pallet gỗ được ra đời từ lâu, có nhiều người sử dụng nhưng hiện nay, pallet nhựa đang dần chiếm ưu thế với những ưu điểm nổi bật.
- Pallet gỗ dễ bị mối mọt tấn công và bị cong vênh, co rút khi thay đổi thời tiết. Còn Pallet nhựa thì không bị mối mọt hay cong vênh, dễ dàng trong việc bảo quản. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
- Pallet nhựa có tuổi thọ cao hơn pallet gỗ do chúng chống mối mọt và chịu lực tốt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Hiện nay, pallet nhựa đang trở nên chiếm ưu thế hơn so với pallet gỗ.
- Về giá, pallet gỗ có giá thấp hơn pallet nhựa.
Tấm pallet nhựa
Trên đây là phần so sánh về hai loại pallet gỗ và pallet nhựa để các bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích của mình. Nếu bạn cần giá rẻ, hãy lựa chọn pallet gỗ còn nếu muốn độ bền cao, khả năng chống mối mọt, cong vênh thì nên chọn pallet nhựa nhé!
Cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các tấm nhựa, pallet với mức giá hợp lý và chất lượng cao. Rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng!

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương
Email: lienhe@noithatpvc.com
Hotline: 0915.987.659

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Tấm nhựa. WP Tấm nhựa PVC Converted by Bloggertheme9