Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Ưu điểm của màn nhựa PVC cho phòng sạch

Unknown  |  at  tháng 4 21, 2017  |  , ,  |  No comments

Ưu điểm của màn nhựa PVC cho phòng sạch

Màn nhựa PVC là một giải pháp rất hữu hiệu cho việc tiết kiệm chi phí sản xuất và có tính linh hoạt cao với mức chi phí đầu tư ban đầu thấp, độ bền cao. Sản phẩm này được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp, đặc biệt là trong phòng sạch bởi nó có tác dụng ngăn cản tiếng ồn, bụi bẩn.
Màn nhựa PVC có thể ngăn cản: bụi bẩn, ô nhiễm, tiếng ồn, độ ẩm, nhiệt độ, khói và côn trùng. Bởi vậy nên rất phù hợp để làm rèm cửa trong phòng sạch. Nó giúp phòng luôn sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn cao.
Màn nhựa PVC chính là một rảo cản vật lý các chất ô nhiễm trong không khí, cho phép bạn tạo ra và duy trì phòng sạch hiệu quả.

>> Sản phẩm liên quan: Tấm nhựa PVC
Màn nhựa PVC

Đặc tính của màn nhựa PVC



- Màn nhựa PVC có tính linh động cao, không hạn chế khoảng mở cửa trong trường hợp cửa ra vào với lưu lượng lớn và xe xếp dỡ dàng hóa đi lại nhiều, kích thước lớn.
- Kiểm soát, ngăn cản bụi và những tạp vật lạ, côn trùng. Ngăn tia lửa hàn, chống tĩnh điện tạo môi trường sản xuất và làm việc sạch sẽ, hiệu quả.
- Ngăn cản và làm giảm cường độ của tia UV, cản lửa
- Kiểm soát và tiết kiệm năng lượng: những dải nhựa tự xếp kín và hạn chế thất thoát nhiệt lạnh hoặc nóng khi mở cửa trong quá trình đi lại
- Giảm tiếng ồn, mang lại môi trường làm việc hiệu quả
- Chi phí bảo dưỡng, bảo trì dễ dàng và thay thế thấp
- Dễ dàng trong việc lắp đặt và thi công, không cần phải kỹ thuật cầu kỳ
- Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, tiệu quả quay vòng vốn thấp
Vậy nên, bạn nên sử dụng màn nhựa PVC cho phòng sạch để đảm bảo tính hiệu quả cao. Nếu bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương theo số 0915.987.659 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương
Email: lienhe@noithatpvc.com
Hotline: 0915.987.659 

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Tấm nhựa. WP Tấm nhựa PVC Converted by Bloggertheme9