Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Unknown  |  at  tháng 5 09, 2017  |  , , ,  |  1 comment

Tấm nhựa PVC Foam phù hợp để làm nội thất

Hiện nay, trên thị trường tấm nhựa PVC thường được dùng thay thế cho gỗ để làm các đồ nội thất trong gia đình. Sau đây, mời các bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những ưu điểm của tấm nhựa PVC so với gỗ khi làm nội thất. Mời các bạn cùng đọc.

1. Không thấm nước

Khi gỗ tự nhiên thường bị thấm nước và ảnh hưởng khi thay đổi thời tiết thì tấm nhựa PVC Foam lại không xảy ra tình trạng trên. Do đó chúng không bị cong vênh khi thay đổi thời tiết, sản phẩm làm từ vật liệu nhựa PVC Foam này luôn bền đẹp theo thời gian.

2. Không bị mối mọt tấn công

Với gỗ tự nhiên, hiện tượng mối mọt tấn công là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, khi bạn làm đồ nội thất bằng tấm nhựa PVC Foam này thì không còn phải lo ngại về vấn đề này nữa. Do đó làm giảm chi phí bảo hành, thay thế khi sử dụng.

3. Độ bền cao

Tấm nhựa PVC Foam có độ bền bỉ cao và chịu được trong nhiều môi trường thời tiết khắc nghiệt, môi trường có độ ẩm, môi trường có độ axit và kiềm nhẹ.

4. Là vật liệu xanh, an toàn cho sức khỏe

Tấm PVC Foam đạt tiêu chuẩn an toàn và thân thiện với môi trường nên không gây ra những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng. Bởi vậy nên hiện nay rất nhiều người sử dụng tấm nhựa PVC để làm nội thất: tủ bếp, tủ quần áo, vách trang trí,..

5. Chống cháy

PVC Foam có khả năng chống cháy, không lan tỏa ngọn lửa. Do đó nó được sử dụng để làm trần nhà, vách ngăn,... để đảm bảo hiệu quả và sự an toàn.

6. Có thể sơn phủ được

Tấm nhựa PVC Foam có màu trắng nhưng nó có thể sơn phủ tạo nhiều màu sắc khác nhau. Tủ bếp, tủ quần áo, kệ trang trí càng thêm đẹp và ấn tượng hơn khi sử dụng vật liệu nhựa PVC Foam.
Tấm PVC Foam có nhiều ưu điểm, vậy nên bạn hãy lựa chọn để làm đồ nội thất cho gia đình mình 
nhé! Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ 0915.987.659, chúng tôi sẵn sàng tư vấn nhanh nhất!

>> Xem thêm: Tấm nhựa PVC Foam thân thiện với môi trường
Tấm nhựa PVC tại NT Hải Dương uy tín, chất lượng cao

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

1 nhận xét:

General

© 2013 Tấm nhựa. WP Tấm nhựa PVC Converted by Bloggertheme9