Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Tấm nhựa PVC xám có những đặc tính nổi bật gì

Unknown  |  at  tháng 5 19, 2017  |  , ,  |  No comments

Tấm nhựa PVC xám có những đặc tính nổi bật gì

Tấm nhựa PVC có nhiều loại khác nhau: PVC màu trắng ngà, PVC màu trắng sữa, PVC màu xám, PVC trong suốt,... Mỗi loại có đặc tính khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Trong đó, tấm PVC xám phổ biến hơn cả. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về những đặc tính nổi bật của tấm nhựa này nhé!

1. Đặc tính của tấm nhựa PVC xám

Tấm nhựa PVC xám không thấm nước và không bắt lửa. Đặc biệt là khả năng cách nhiệt tốt, dai bền và cứng, chịu va đập tốt.
Với tấm nhựa PVC xám, bạn hoàn toàn có thể khoan, cưa, bắt vít hay đóng đinh, dán keo. Việc thi công trở nên dễ dàng hơn.
Tấm nhựa PVC có thể đẽo gọt, cắt hoặc gấp lại dưới tác dụng của nhiệt lượng. Nó chống lại sự ăn mòn hóa học và chịu được thời tiết tốt.
Tấm nhựa PVC xám

2. Tấm PVC xám được ứng dụng để làm gì?

Tấm nhựa PVC xám được sử dụng nhiều nhất trong công nghiệp. Nó được dùng để làm bàn thao tác (bàn gia công sản phẩm) hay buồng hóa chất, hộp đựng linh kiện.
Ngoài ra, tấm nhựa này còn được sử dụng để làm biển quảng cáo, trang trí nội thất, làm hàng rào, lan can cầu thang, chậu cây cảnh,...

3. Mua tấm nhựa PVC xám ở đâu

NT Hải Dương là địa chỉ mua tấm nhựa uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua tại đây. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được tấm nhựa có chất liệu, màu sắc và kích thước sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Chúng tôi đảm bảo các tấm nhựa có chất lượng đảm bảo với giá thành phải chăng.
NT Hải Dương có số lượng hàng tồn trong kho nhiều, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng.
Với những đơn hàng từ 50 triệu trở lên chúng tôi hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành và bán kính 100 km. Bởi vậy, tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho doanh nghiệp.
Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu mua tấm nhựa PVC, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất!
Để biết thêm về giá, mời bạn đọc: Bảng báo giá tấm nhựa PVC tại NT Hải Dương

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Tấm nhựa. WP Tấm nhựa PVC Converted by Bloggertheme9