Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Ứng dụng của tấm nhựa PP đặc - NT Hải Dương

Unknown  |  at  tháng 6 09, 2017  |  ,  |  No comments

Ứng dụng của tấm nhựa PP đặc - NT Hải Dương

Tấm nhựa PP được ứng dụng trong khá nhiều lĩnh vực khác nhau. Bởi vậy nên ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về ứng dụng của tấm nhựa PP đặc.

1. ỨNG DỤNG TẤM NHỰA PP

- Nhựa PP được sử dụng để làm vách ngăn, lót mái nhà, trong công nghiệp axit, bao bì dầu gội, chất tẩy rửa
- Sử dụng trong các nhà máy chế biến axit, làm bể chứa hóa chất xi mạ
- Tấm PP làm hệ thống thông hút khí: trong các hệ thống thông hút khí của các nhà máy sản xuất hóa chất thường sử dụng tấm PP kỹ thuật.
- Dùng làm thớt và khuôn dập trong nhà máy chuyên sản xuất hóa chất, hạn chế được thiệt hại do sự ăn mòn của hóa chất gây ra.

2. LÝ DO NÊN MUA TẤM NHỰA PP TẠI NT HẢI DƯƠNG

NT Hải Dương là đơn vị chuyên cung cấp các loại tấm nhựa đảm bảo chất lượng với mức giá rẻ hơn so với thị trường. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng.
NT Hải Dương có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất
Chúng tôi luôn có sẵn hàng trong kho nhiều, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng. Hơn nữa, trong quá trình vận chuyển chúng tôi luôn bọc cẩn thận, tránh tình trạng trầy xước sản phẩm. Với đơn hàng trên 50 triệu, NT Hải Dương hỗ trợ phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và bán kính 100km.

Vậy nên, bạn hãy liên hệ với NT Hải Dương để được sở hữu tấm nhựa PP cùng nhiều tấm nhựa khác có chất lượng cao và mức giá rẻ so với thị trường. NT Hải Dương rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng!
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG
Địa chỉ : 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương
Hotline :0976.277.198
Email :lienhe@noithatpvc.com

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Tấm nhựa. WP Tấm nhựa PVC Converted by Bloggertheme9