Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Đặc điểm của tấm nhựa PVC

Unknown  |  at  tháng 7 03, 2017  |  , ,  |  No comments

Tấm nhựa PVC có trọng lượng nhẹ là sản phẩm kỹ thuật cao nó không những có những ưu điểm của gỗ, mà con có những ưu điểm khác mà gỗ không có. Nó được dùng để thay thế gỗ

Đặc điểm

Tấm nhựa PVC có trọng lượng nhẹ là sản phẩm kỹ thuật cao nó không những có những ưu điểm của gỗ, mà con có những ưu điểm khác mà gỗ không có. Nó được dùng để thay thế gỗ
đặc biệt tấm nhựa PVC còn cách nhiệt được không ngấm nước, không bắt lửa, cứng chịu được va đập, dai bền. Tấm nhựa PVC có thể khoan, đóng đinh, bắt vít hay cưa và dán keo.
Ngoài ra Tấm nhựa PVC có thể gọt, đẽo, cắt và gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng, chống lại ăn mòn hóa học, chịu đựng thời tiết.

Ứng dụng

Tấm nhựa PVC ứng dụng trong trang trí nội ngoại thất, sản xuất nội thất, quảng cáo, công nghiệp…
Tấm nhựa PVC ứng dụng thay thế hoàn toàn thay thế các vật liệu khác trong sản xuất nội thất như: Tủ bếp, tủ chậu lavabo, giường ngủ, kệ tivi, bàn ghế, tủ quần áo, quầy bar, giá kệ trang trí, quầy trưng bày sản phẩm.v.v... Những vật liệu truyền thống như gỗ, MDF hay bất cứ vật liệu nội thất nào khác ứng dụng như nào thì tấm nhựa PVC ứng dụng thay thế được sản phẩm đó. Mặc dù hiện nay giá thành tấm PVC còn đắt đỏ chính vì vậy làm giá thành sản phẩm nội thất từ tấm pvc đẩy lên cao, làm giảm sự canh tranh trên thị trường.

Cắt tấm nhựa PVC

Bản chất của Tấm nhựa PVC là xốp, cứng và có chút dai. Chính vì vậy chúng ta có thể sử dụng các dụng cụ để cưa hoạc cắt bình thường như dao, cưa cắt gỗ....
Với những tấm pvc mỏng từ 1 đến 5mm. Chúng ta có thể sử dụng dao dọc giấy để cắt. Nhưng với những tấm có độ dầy cao từ 10  đến 20mm thì chúng ta có thể dùng cưa để cắt.

>> Xem thêm: Tìm hiểu một số loại nhựa thông dụng trong đời sống

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Tấm nhựa. WP Tấm nhựa PVC Converted by Bloggertheme9